Home » » Balabolka 2.8.0.556

Balabolka 2.8.0.556

Nghe thì bao giờ cũng nhanh và… dễ hơn là tự đọc. Nếu bạn là người đang muốn nâng cao khả năng nghe tiếng Anh, hay là muốn được ai đó đọc lại đoạn nội dung bằng tiếng Anh thay vì phải tự đọc, Balabolka là công cụ hàng đầu dành cho bạn.

Balabolka là công cụ miễn phí, giúp đọc lại những đoạn văn bản (bằng tiếng Anh) cho người dùng nghe, với giọng điệu rõ và chuẩn xác.

Công cụ Balabolka nâng cao kỹ năng nghe, đọc tiếng anh

Balabolka là một phần mềm ứng dụng Text-To-Speech. Tất cả các tiếng nói máy tính được cài đặt trên hệ thống của bạn có sẵn để Balabolka. Các văn bản trên màn hình có thể được lưu dưới dạng WAV, MP3, MP4, OGG hoặc WMA tập tin.
Chương trình Balabolka có thể đọc nội dung clipboard, xem văn bản từ DOC, EPUB, FB2, HTML, ODT, PDF và các tập tin RTF, tùy chỉnh font và màu nền, kiểm soát đọc từ khay hệ thống hoặc các phím nóng toàn cầu.

Chương trình Balabolka sử dụng các phiên bản khác nhau của Microsoft Speech API (SAPI), nó cho phép thay đổi các thông số bằng giọng nói, bao gồm cả tỷ lệ và cường độ. Người dùng có thể áp dụng một danh sách thay thế đặc biệt để nâng cao chất lượng của âm của giọng nói. Tính năng này rất hữu ích khi bạn muốn thay đổi chính tả các từ. Các quy tắc để chỉnh sửa phát âm sử dụng cú pháp của biểu thức thông thường.

Balabolka có thể lưu các văn bản đồng bộ trong các tập tin Trung tâm Học liệu bên ngoài hoặc trong thẻ bên trong các tập tin âm thanh MP3. Khi một tập tin âm thanh được chơi với những người chơi trên máy tính hoặc máy nghe nhạc âm thanh kỹ thuật số hiện đại, văn bản được hiển thị đồng bộ (tại cùng một cách, như lời cho bài hát)
Balabolka 2.8.0.556

0 nhận xét:

Post a Comment