Home » » Phần mềm ultrasurf 2013 fake proxy vào facebook, vào facebook mạng VNPT với phần mềm Ultrasurf miễn phí full crack, download Ultrasurf mới nhất 2013 Free

Phần mềm ultrasurf 2013 fake proxy vào facebook, vào facebook mạng VNPT với phần mềm Ultrasurf miễn phí full crack, download Ultrasurf mới nhất 2013 Free

Ultrasurf là 1 sản phẩm phần mềm của tập đoàn Ultrareach Internet giúp người dùng máy tính ẩn thông tin IP khi lướt web hiệu quả. Và cũng với chức năng trên nên ULtrasurf có thể dùng để vào facebook khi bị chặn bởi các mạng VNPT và FPT. Tuy nhiên phần mềm này không phải của người Việt và cũng "có thể" theo dõi được bạn nên Birdviet khuyên các bạn tốt nhất là sử dụng file host facebook 2013 để vào facebook an toàn tuyệt đối và tốc độ nhanh hơn hẳn.



Tốc độ chậm cũng là 1 điểm yếu của ULtrasurft khi các bạn mở nó. Nên khi các bạn vào facebook bằng phần mềm ultrasurf mới nhất này đồng thời vào các web khác ở Việt Nam tốc độ sẽ bị hạn chế hơn nhiều. Vì vậy nếu không sử dụng gì thì các bạn nên tắt nó đi để lướt web nhanh hơn.
Link Download :
ultrasurf_1301_dowload

download_ultrasurf_1301

Sau khi download ultrasurf về các bạn giải nèn và vào thư mục vừa giải nén click u1301.exe để mở chương trình lên. Sau đó nhấn nút thu nhỏ và vào web, facebook.

0 nhận xét:

Post a Comment