Home » » Tạo USB Hiren's 10.6 full, MiniXP, MiniWin7, BitDefender Rescue BOOT SIÊU TỐC chỉ 1 click chuột!

Tạo USB Hiren's 10.6 full, MiniXP, MiniWin7, BitDefender Rescue BOOT SIÊU TỐC chỉ 1 click chuột!

Bí kiếp lụm rao chia sẻ : Click vào đây để Download 1 click
Mr Lãng khách chia sẻ file 1 click này để các bạn làm USB boot siêu nhanh khi đang cần kíp. Chỉ với 1 click, các bạn đã có cho mình một chiếc USB cứu hộ có cả MiniXP.ISO (chỉ 40 MB) và Hiren's 10.6.ima full (chỉ 50 MB). Do là file ISO với IMA nên USB cực gọn, không sợ bị virus lây file. Khi chạy chương trình, các bạn hãy nhập vào một ký tựtên ổ USB rồi Enter là xong. Chú ý rằng "KHÔNG NÊN GÕ NHẦM TÊN USB", nếu gõ nhầm thì bạn có thể đóng cửa sổ ở bước "CẢNH BÁO" tiếp theo, vì nếu bạn chọn cài nhầm vào ổ cứng thì ổ cứng sẽ boot thay vì USB, rất không hay. Cách làm của Lãng khách rất gọn, không bị dạng xả nén ra USB rất rác và dễ bị lây file, dễ bị lẫn với virus như các cách làm khác . Toàn bộ dữ liệu có sẵn trên USB hoàn toàn không bị ảnh hưởng sau khi chạy 1 click.
Đây là file 1 click, hoàn toàn mới mẻ phải không các bạn:


Chỉ 1 click ấy, bạn đã có đủ MiniXP và Hiren's 10.6 full vào USB rồi.

Chú ý rằng với file này nếu các bạn có thêm nhu cầu boot với BitDefender Rescue ISO, đĩa cứu hộ diệt virus tuyệt vời của BitDefender, các bạn chỉ cần tải file iso của BitDefender và đặt vào thư mục gốc của USB khởi động nói trên là xong.

Tương tự, nếu các bạn có nhu cầu tạo Windows 7 PE 3.0 boot trực tiếp từ USB, này, cũng chỉ cần tải 2 phần dưới đây về đặt chung một chỗ, chạy file part1 bằng WinRAR được một file ISO, copy file ISO này vào USB là xong:


Đây là menu boot của USB sau khi chạy 1 click :


Chúc các bạn thành công!    
Nguồn : Lãng Khách.

0 nhận xét:

Post a Comment