Home » » Smartdraw 2011 full crack phần mềm vẽ sơ đồ

Smartdraw 2011 full crack phần mềm vẽ sơ đồ

Trong công việc hàng ngày, đôi khi bạn được giao làm báo cáo cuối tháng, cuối năm hay được giao thuyết trình một đề tài nghiên cứu... Tất nhiên để phát biểu tốt bạn cần có các bảng biểu hay các hình minh hoạ thêm cho phần thuyết trình thêm tính thuyết phục. Để làm được việc này bạn thường nhờ đến công cụ rất phổ biến trong bộ Microsoft Office là PowerPoint, tuy nhiên bạn phải làm thủ công mọi công việc từ vẽ bảng đến nhập liệu, với người chuyên nghiệp thì không nói làm gì chứ đối với những người không có khiếu thẩm mỹ lắm thì việc này là một công việc khó khăn.

SmartDraw có lẽ là một công cụ rất quan trọng có thể giúp đỡ bạn trong việc này. Chương trình sẽ giúp bạn nhanh chóng tạo ra các bảng biểu, các đồ thị hay hình minh hoạ một cách rất chuyên nghiệp. 

Hướng dẫn

Để tạo một bảng biểu, bạn khởi động chương trình chọn Start This Edition để bắt đầu dùng chương trình, khi hộp thoại Create New Document mở ra, bạn hãy kéo thanh trượt để tự tìm một bảng biểu thích hợp cho mình, hay có thể chọn một bảng trắng để tự thiết kế. Khi một bảng mới được mở bạn hãy chú ý hộp thoại Wizard bên trái ngoài cùng chỉ dẫn cho bạn 8 bước đầy đủ để lập biểu và chỉ dẫn luôn các công cụ kèm theo mà bạn phải chọn để kích hoạt bao gồm:

1. Get Start: Học cách tạo bản vẽ cơ bản bằng Tutorial hay dùng hệ thống bảng cung cấp sẵn bằng cách nhấn Open Template.

2. Add Shapes: Thêm các hình khối đặc biệt, các kí hiệu... vào bản vẽ.

3. Add Lines: Bật các chế độ vẽ đường nối, đường hướng dẫn và cách để vẽ chúng vào bản.

4. Add Arrowheads: Thêm các dấu mũi tên chỉ sự liên kết.

5. Add Text: Bước nhập dữ liệu vào bản vẽ.

6. Apply Style: Dùng các chế độ màu phủ lên bản vẽ cho thêm phần sinh động và đẹp mắt .

7. Insert Symbols: Dùng chỉnh sửa lại bản vẽ, thêm thắt các kí hiệu khác.

8. Add Line Hops: Cách vẽ tránh để 2 đường thằng không cắt nhau đúng theo kí hiệu kĩ thuật.

Để mở các bảng chứa các kí hiệu đặc biệt bạn chọn Libraries > Open Symbol Libraries hoặc bấm bên cạnh hộp thoại Wizard sau đó chọn một thư viện Symbol trong bảng trượt xuống phù hơp để vẽ bảng biểu. Nếu kí hiệu chưa phù hợp bạn có thể bấm Edit Symbol để chỉnh sửa kí hiệu đó. Có tất cả 11 thư viện chứa các symbol và bạn có thể xài thoải mái. 

Khi đã làm xong, bạn có thể kích File >Save As và save lại với các phần mở rộng như .SDR, SDT, WMF, EMF, BMP, PCX, TIF, GIF, PNG, JPEG, HTM hoặc nếu đăng kí bạn có thể save lại dưới nhiều dạng như DXF dùng cho AutoCad... 


Link download :   SmartDraw2013

0 nhận xét:

Post a Comment