Home » » Mozilla Firefox 25.0 Beta 12

Mozilla Firefox 25.0 Beta 12


Mozilla Firefox nhanh hơn, bảo mật tốt hơn, dễ sử dụng hơn và mới hơn, phiên bản này đề ra tiêu chuẩn mới cho sự cải tiến trình duyệt web.



Dự án Mozilla Firefox là sự chỉnh sửa các thành phần trong trình duyệt web của Mozilla, được viết bằng ngôn ngữ XUL và được thiết kế để tương thích với mọi nền tảng. Nhỏ gọn, nhanh, dễ sử dụng và cung cấp nhiều lợi ích hơn các trình duyệt web khác như duyệt web theo từng tab và khả năng chặn các cửa sổ pop-up.
Mozilla Firefox không những tập trung cải thiện lỗi ngốn Ram, khả năng hoạt động, độ ổn định, mà còn cải thiện XUL và các thành phần cốt lõi như dữ liệu ứng dụng được lưu trữ trong SQLite. Mozilla Firefox có thể không thích hợp với vài ứng dụng mở rộng hiện thời, nhưng dĩ nhiên không thể thiếu phần tối ưu hóa tùy theo ý bạn. Nếu bạn tính đến chuyện đó, hãy đảm bảo Mozilla Firefox có đủ JavaScript và SVG.

Các tính năng chính:
- Anti-Malware
Firefox bảo vệ bạn khỏi virus, sâu, trojan và các phần mềm gián điệp gửi qua mạng. Nếu bạn vô tình truy cập vào một trang có thể bị tấn công, nó sẽ cảnh báo bạn từ trang web và cho bạn biết lý do tại sao nó không phải là an toàn để sử dụng.

- Anti-Phishing
Mua sắm và kinh doanh một cách an toàn trên Internet. Firefox cập nhật mới nhất các trang web giả mạo 48 lần trong một ngày, vì vậy nếu bạn cố gắng truy cập vào 1 trang web gian lận mà lường gạt như là 1 trang web bạn tin tưởng (như ngân hàng), 1 trình duyệt tin nhắn sẽ ngăn cản bạn lại.

- Parental Controls
Thực thi các thiết lập kiểm soát của cha mẹ mà bạn đã nhập trên Windows 7 - Làm ngưng lại những phần không mong muốn và nhiều hơn nữa.

- Plug-In
Một số trang web yêu cầu bạn cài đặt các ứng dụng nhỏ gọi là plugin để xem video, chơi game hoặc xem tài liệu. Các plugin được viết bởi các công ty khác, và nó có thể khó để đảm bảo chúng luôn được cập nhật. Khi plugin đã lỗi thời sẽ là một nguy cơ bảo mật, Firefox sẽ cho bạn biết khi bạn có một plugin dễ bị tấn công và trực tiếp đặt bạn vào đúng trang để có được phiên bản cập nhật.

- Clear Recent History
Xoá tất cả các dữ liệu cá nhân hoặc hoạt động của bạn trong vài giờ qua với vài cú kích chuột. Bạn có toàn quyền kiểm soát những gì để xóa. Thật dễ dàng.

- Tiện ích
Firefox sẽ cho một kết nối an toàn trước khi cài đặt hoặc cập nhật các tiện ích, phần mềm của bên thứ 3, và Personas.

- Anti-Virus
Firefox tích hợp tốt với các phần mềm chống virus cho Windows. Khi bạn tải về một tập tin, chương trình chống virus máy tính tự động kiểm tra để bảo vệ bạn chống lại virus và phần mềm độc hại khác, mà nếu không, chúng có thể tấn công máy tính của bạn.

- Tìm kiếm tích hợp:
Khả năng tiếp cận ngành công nghiệp hàng đầu với As You Type - Tìm kiếm liên kết và trang văn bản đơn giản bằng cách gõ.

- Đơn giản hóa để điều khiển bảo mật hiệu quả hơn:
Một cửa sổ trình duyệt sắp xếp hợp lý cho phép bạn xem chi tiết trang bất kỳ trình duyệt khác. Một lượng lớn các phần mở rộng miễn phí tải về và chủ đề cung cấp thêm chức năng cụ thể và thay đổi hình ảnh cho trình duyệt.

- Yêu cầu hệ thống: 
Pentium 233 MHz (Recommended: Pentium 500MHz or greater)
64 MB RAM (Recommended: 128 MB RAM or greater)
52 MB hard drive space

0 nhận xét:

Post a Comment